*ખિચડી’થી લઈને ‘રાજદર્શન’ સુધી, અનંગ દેસાઈની કોમેડીક લિગસી સતત વધતી જાય છે*

*ખિચડી’થી લઈને ‘રાજદર્શન’ સુધી, અનંગ દેસાઈની કોમેડીક લિગસી સતત વધતી જાય છે*

અનંગ દેસાઈ નેશનલ સ્કૂલ ઓફ ડ્રામાનો ભૂતપૂર્વ વિદ્યાર્થી છે અને થિયેટર, ટેલિવિઝન અને સિનેમાના અનુભવી છે, જેમની સફર 100 થી વધુ ટેલિવિઝન શો, 70 ફિલ્મો અને અસંખ્ય સ્ટેજ પર્ફોર્મન્સમાં ફેલાયેલી છે. તેમણે 1982માં સિનેમામાં પ્રવેશ કર્યો હતો જ્યારે તેમણે ક્લાસિક ‘ગાંધી’માં ભારતીય રાજકારણી જે.બી. કૃપાલાનીની ભૂમિકા ભજવી હતી.

અત્યંત લોકપ્રિય સિટકોમ ‘ખિચડી’માં તેમનું એક કુશળ પિતાનું ચિત્રણ, જેણે તેમની કોમિક પ્રતિભાને પેઢીઓ સુધીના પ્રેક્ષકો સમક્ષ પ્રગટ કરી. ઝી થિયેટરના ટેલિપ્લે, ‘રાજદર્શન’ સાથે, દેસાઈનો કોમિક વારસો વધુ વિકસ્યો છે. ટેલિપ્લેમાં, તે રાજા નંદનું પાત્ર ભજવે છે, જેનું શરીર ગરીબીથી પીડિત લંબોદર ભટ્ટના આત્માએ કબજે કર્યું છે. ભટ્ટ સામ્રાજ્યમાં બાબતોને યોગ્ય રીતે સુયોજિત કરવા માટે નીકળે છે પરંતુ સત્તા માટેનો તેમનો લોભ તેમને પણ ભ્રષ્ટ કરવા લાગે છે.

તેમની ભૂમિકા વિશે દેસાઈ કહે છે, “ટેલિપ્લેની વાર્તા ખૂબ જ અનોખી છે કારણ કે તે જણાવે છે કે જ્યારે એક વ્યક્તિનો આત્મા બીજી વ્યક્તિના શરીરમાં પુનર્જન્મ લે છે ત્યારે શું થાય છે. , મારે મારા પર્ફોર્મન્સને હાસ્ય શૈલીને અનુરૂપ રાખીને શરીરની ભાષા અને હાવભાવમાં વિશિષ્ટ પરિવર્તન સાથે મૃત્યુથી પુનર્જન્મ સુધીના સંક્રમણને અભિવ્યક્ત કરવાનું હતું.”

કોમેડીમાં તેમની સફળતા વિશે તે કહે છે, “હ્યુમર દરેક ફોર્મેટમાં દર્શકો સાથે મજબૂત જોડાણ સ્થાપિત કરે છે; પછી તે ટેલિપ્લે, સિરિયલ કે સિનેમા હોય.

ગંભીર વિષયને પણ રમૂજથી સજ્જ કરી શકાય છે, જેમ કે ‘રાજદર્શન’ના કિસ્સામાં, જે લોભ અને તેના પરિણામોની આસપાસ ફરે છે, પરંતુ મનોરંજક, હળવા દિલથી. આ વાર્તાને દર્શકો માટે વધુ સુલભ બનાવે છે. જેમ તમે જાણો છો, ‘ખિચડી’ જેવા સિટકોમ્સે મારી કારકિર્દીમાં પણ મહત્વની ભૂમિકા ભજવી છે. તમે તેને 22મી મેના રોજ એરટેલ સ્પોટલાઇટ, ડીશ ટીવી થિયેટર એક્ટિવ અને ડી2એચ થિયેટર એક્ટિવ પર જોઈ શકો છો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *